[Manyshots] [YeWook] Chạm -10-

Author : Tử Vân + Tiểu Phong

 Pairing : YeWook / JongWook

– Rating : Random~

– Category: Pink , Romance

– Sumary :

 Hai đường thẳng song song tưởng chừng vĩnh viễn không bao giờ có điểm chung, thế nhưng lại có thể giao nhau ở một không gian khác. Thời điểm khi chúng cắt nhau, cũng chính là khoảnh khắc đầu tiên của sự ‘ va chạm’. Chúng thực sự chỉ ‘chạm’ nhau một lần rồi lại đi, hay ‘chạm’ nhau nhiều lần ở nhiều thế giới khác nữa?

‘ Chạm’ – cử chỉ nho nhỏ, ảnh hưởng  to to

——————————————–

#10. Lồng ngực

Thật không thể nào chịu nổi em ấy, Ryeowook đang thử thách lòng kiên nhẫn của tôi đây sao? Tôi cau mày, ôm chặt lấy em, dường như cũng cảm nhận tôi đang căng thẳng nên em cũng không ngọ nguậy nữa, chỉ ngây thơ xoa xoa giúp tôi tiếp mà thôi. Rồi…coi như xong!!

Nắm mạnh cằm em và vội vã đặt lên đó một nụ hôn sâu, miệng của em ấm nóng và phảng phất mùi hương ngọt ngào, tôi mạnh dạn với lưỡi vào trong dụ dỗ em đưa chiếc lưỡi mềm mại kia ra, chờ có thế, tôi cuốn lấy nó mà mút say mê, đẩy em xuống giường, tay tôi không rảnh rỗi, liền mò mẫn từng thớ da thịt trên người em, vuốt ve đến triền miên, tôi cởi chiếc pajama của em ra, đầu ngón tay chơi đùa cùng đầu ngực của em, chúng vội sưng lên, tôi lấy móng tay gảy nhẹ trên đỉnh của nó, Ryeowook cong người phát ra một tiếng kêu nho nhỏ, tôi trườn xuống, mút luôn cả đầu ngực em, mút rồi lại cắn, Ryeowook nắm chặt hai vai tôi, người em run nhè nhẹ.

Tôi hôn mạnh lên cổ em, tạo dấu hôn tròn đỏ xinh đẹp, lưu lại trên da thịt em – chính là dấu ấn của tôi. Chẳng mấy chốc, người em đã rải rác những dấu hôn đo đỏ.

Cởi phăng áo thun của mình, tôi áp cho lồng ngực tôi ma sát cùng ngực em, cảm nhận tim em đang đập dữ dội, chúng tôi vẫn dây dưa cùng nụ hôn môi, khi tay tôi vươn đến quần em, Ryeowook giật mình nắm chặt cổ tay của tôi lại.

_ Đừng…Jongwoon…

Tôi gặm cắn tai của em, liếm láp chiếc cổ trắng mềm kia, giọng khào khào:

_ Ryeowookie…

Luồn tay vào trong quần em, tôi vuốt nhẹ “cậu bé” kia, nó cũng đã sớm căng lên rồi. Ryeowook cũng vươn tay đến, cách lớp quần jean, tiếp tục giúp tôi xoa xoa. Em nút nhẹ bả vai của tôi, cố tình để không rên rỉ. Tôi bóp mạnh em và lấy ngón cái miết nhẹ “đỉnh”, Ryeowook “ưm” một tiếng nho nhỏ. Lực xoa của em cũng mạnh hơn, chắc là “trả thù”.

Em cong người cao hơn, ngực cả hai ma sát càng lúc càng nóng.

_ Ha…

Mạnh dạn kéo khoá quần của tôi, em kéo quần lót tôi xuống, móc ra thứ kia và vuốt cho “nó”. Bàn tay em khiến tôi thở ra một hơi thoả mãn, hôn nhẹ lên gò má đỏ bừng của em. Liếm liếm bờ môi đỏ, do em đang bệnh hay…do tôi?

“Knock…knock…”

Tiếng gõ cửa làm tôi và em giật bắn mình.

End chap 10.

Hahaha =))

4 bình luận về “[Manyshots] [YeWook] Chạm -10-

  1. Pingback: [Special Fic][YeWook] Chạm – 10 – « Kỳ Phong

  2. Pingback: [Manyshots] [YeWook] Chạm | Tử Vân

  3. Pingback: Tổng Hợp List Fanfic YeWook~ Hing | ♛ Mon Cloudsomnia ♛

Bình luận về bài viết này